Ask Me :)

http://www.formspring.me/adekJIAN


Sunday :D BUsy DAY

Hay nako
Sunday nga naman..
Ang araw na dapat ibinibigay natin sa ating Diyos
Bakit kaya ganun>?
prang iba na ah
Ngayong linggo grabe
pagod na pagod ako
kinakabahan naman ako
dahil kuhaan na ng card
baka d ma satisfied nanay ko eh
tapos may celebration sa bahay ni lola :D
Birthday ng 3 kong pinsan at binyag naman
ng bago kong pinsan
edi 4 na sila ;D
Grabeng paghahanda
punta na ang gustong pumunta
hehe basta ako d nag iimbita
ayaw ko eh... d rin naman ako aware na bday nila :D
nakisakay nalang ako :)
kagabi grabe
inaway ko ung bhabz q
samax2 ko :)
hehe away bang matatawag un
sige.. sige.. dito muna
ang asim ko na kanina pako nag tratrabaho
cge prepare ko muna pabitin

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "Sunday :D BUsy DAY"

Post a Comment