Ask Me :)

http://www.formspring.me/adekJIAN


1st Year&Day In High School

Hmm First Day In High School
Super Hot!
But Medyo may Kaba rin
Syempre dahil ito ang unang daan
para maging
matyur na ako
haha grabe
humihirap na
todo na to!
First yr high school
Dyusko wla lang yan
pwde nmng mging talantadew noh>?
pero nag iba yun
First yr high school
Second section ako!
Natuloy nga!
OhMyGut!
Pero nag iba yan
Nung 1st year
pnapakilala ko sainyo ang adviser namin
si mam weng!
siya ay chubby na maliit
at first na dissapoint ako
kasi nsa 2nd section ako
kaya ng aral ako mabuti
ayun nga
kahit sa room lang
nging top 10 nmn ako
pero d ko nmn kailangan yan
Naka meet rin ako ng Dalawang tutuong kaibigan
ay hindi pala...
tatlo...apat..lima...
Oh My Gut
sige n nga
lagpas 10 kami...
kami ang CCS
masaya kami kasi
kami lang naman masisipag sa klase nun
haha
sama noh !
nung first year rin
na meet ko ang
akin
FIRST LOVE!
hahaha
pangalan nea
Katrina :D
un tlgng inlove ako sakanya
kahit d ako pansinin
gusto q parin sya
haha paki neo b
:P
nung 1st year rin
ako ng represent ng section namin
at sa girl naman si jannina
sa Mr and Ms United Nation :)
yun na nga
unexpected nanalo ako!
(Ingit kyo :p)
haha joke lng
Nanalo nga ako yun kaya ng ka self confidence ako
gusto ko ng mtapos itong school year na ito
puno ng kalokohan
pero dahil sa taong ito
natutunan ko kung paano at ano
ang tunay na kaibigan
:)

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "1st Year&Day In High School"

Post a Comment