Ask Me :)

http://www.formspring.me/adekJIAN


SM Escapade :D of St John

Ahoy!
Ngayung araw!
as in ngayon!
galing ako sa SM
sympre ksama rin ang mga saint john diyan
hehehe
ang saya grabe
nung una ako
ang pinaka unang halos na tao dun sa sm fairview
hahaha
nag gym muna ako
then after that nag kita kita na kami
syempre san paba
sa burger king kung san may free na mag charge ng cellphone at ibang gadgets
gutom na kami as in!
nung unang choice namin
Wendys
then dahil matatakaw mga kasama ko
lumipat sila tinake out ko nalang
yung inorder ko na burger
na Chicken Breast Fillet
at dinala sa chowking
itong matatkaw na ito
di na nadala sa snack lunch lang
gusto pa kain! dyusko ang tatakaw
umorder sila gn chao fan isaisa
sila dayan romelyn at si cyrill dumating! then humiwalay ulit
tinignan namin schedule ng Movies
supposed to be Ice age 3 tlga ang panunuorin
kaso yung tatlo eh ewan ko ba
gusto ng harrypotter
kaya kami d na nanuod
kami naman ni aniel nag dota nalang
eh di pa ako masyado marunung 3 times plng ako ng lalaro
tae binubully ako
grabe agressive
ay naglaro pa pala kami sa toms world
nag enjoy kami sa Baril barilan dun at basketball
may video nga ako eh
enjoy na enjoy
parang tutuo tlga na ako ay agent
hahaha
kumain kami sa Mcdo
4 large fries
4 coke float
4 mc burger
thats good
total of 420 pesos
hhaha yung fries binuhos namin lahat sa isang lalagyanan
Mount Everest ang laki haha
takaw nga ni sheila simpleng kuha hahaha
nag pa pic rin kami
wala si eliza at leizel
tapos naiwan kami ni aniel
kami ang pnka huli na umuwi kasi sasabay kami kay mommy
yun umupo lang kami sa food court habang dumating si mommy
bumili rin kami 3 na recorder
Barbero kasi si Jess Viray eh

Nanytz ;D

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "SM Escapade :D of St John"

Post a Comment