Ask Me :)

http://www.formspring.me/adekJIAN


Christmas Decoration



christmas decoration
what is the purpose of these small things?
to celebrate christmas?
to prepare for it?
or popularity?
ang masasabi ko lang
kailangan ba tlga ntin ng mga ito?
para lang maipagdiwang ang kapaskuhan?
bakit di ba ntin macecelebrate ang pasko ng wala
ang mga ito?
para lang sakin ha..
sa panahon natin ngayon
masasabi ko na
di natin kinakailangan
ang mga ito dahil
1. lubog tayo sa kahirapan dahil sa dumaan na mga bagyo..
2.mababa ang pondo ng pilipinas
3. maraming di naniniwala dito..
kung ikaw ang nasakalagayan
ng mga mahihirap, na damay ng mga bagyong dumaan..
ano mararamdaman mo?
napost ko lang itong blog entry na ito
dahil
sa inis ko nag cocomputer ako
bigla akong tinawag ng aking inay
para tumulong mag decorate
sa bahay
at mag kabit ng christmas tree
tae tlga...
Lessons Learned: ano essence ng mga decoration?

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "Christmas Decoration"

Post a Comment