Ask Me :)

http://www.formspring.me/adekJIAN


Pagmamahal

Ang pagmamahal?
Isang emotion o isang illusyon?
ano nga ba tlga ito?
nkakalito no?
sa parte ko lang
san man akong lugar dumako
ito lagi nararamdaman ko
nagtatalo ang dalawang
kasagutan sa aking pag iisip..
bakit?
dahil naramdaman ko na ang dalawang ibigsabihin
ng pagmamahal
Ang pagmamahal...
nahahati sa dalawang dibisyon ng buhay
ang negatibo at positibo
Negatibo dahil pag nagmahal ka walang babalik sayo
Positibo dahil may tyansa itong maibalik
mahirap tlga kontrolin ang tao
mas lalo na di mo sya mauutusang mahalin ka o sino pa man
kaya kailangan mo sumugal sa buhay
upang malaman ang kasagutan.
Marami ng nadamay dahil sa pagmamahal na ito..
ang iba ay Nagpakamatay, Nagkalokoloko ang buhay, Naglaslas
Nagkaroon ng Bisyo, Nawala sa Sarili
at iba pang masamang bagay na maaring maidulot ng pagmamahal na ito
ngunit sa bawat negatibong pangyayari
may naka kurba ring positibo
ang iba Ay nag Live happily ever after
nagpakasal, gumawa ng madaming anak, magkasamang namatay
at iba pa..
ayyy.!!
sa salitang
Gumawa ng Madaming Anak..
kasama ba ang pagmamahal sa tinatawag nating seks?
sabi nila kapag nag seseks kayo ng iyong kasintahan
ay mararamdaman kung gano nyo kamahal ang isatisa
naikwento sa akin ng aking tito
na ibaiba yun
kung pano matukoy kung gano ka kamahal ng
kasinatahan mo through seks...
1.Walang Init- Di ka masyadong mahal ng kasintahan mo
kasi di nya ibinibigay ang lhat
sa spesyal nyong gabi...
2.Medyo ma Init- Going strong ang iyong pagsasama kasi
gusto pa ng gf mo
3. Bigay na Bigay ang Lahat- Mag live happily ever after kayo kasi gusto pa
ng kasintahan mo ang sarap na nararamdaman nya
tuwing gagawin nyo iyon
kaya di ka nya hihiwalayan at uulitulitin nyo iyon.

Nako nako
payo ko lang sainyo
ito ay 90% Kalokohan at 10% Na Kalibugan :))
hahaha
pero ito an tlga
payo ko sa mga kabataan at mga senior citizen dyan
wag muna akyo mag madali sa pagaasawa
ang akala nyong sarap sa una ay kahirapan sa huli
hindi masarap magkaron ng anak!
lalo na kung wala kang trabaho..
magpakasawa ka muna sa buhay nyo
at kung marami kanang pera
magpakasawa kana sa pag gawa
sige tama na
nakaka L na ito haha

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "Pagmamahal"

Post a Comment