Ask Me :)

http://www.formspring.me/adekJIAN


Ang huling pamamaalam

Mamaya maya ay mag papaalam
na tayo sa 2009
sana sa darating na 2010
ay hindi natin makalimutan ang mga alaala
at mga aral na ating napulot sa taong ito
bago tyo mag paalam sa 2010
bakit kaya hindi muna tyo mag flash back sa 2009?


Mga nangyari sakin Ngayong 2009
-natuto ako maghugas ng pinggan
-mas naging close kme ng nanay ko
-nakapag alaga ako ng hamster
-nakapagpangnak rin ako ng hamster
-naranasan ko paano tumayo kapag bumagsak ka
-nakilala ko si Ms. Fat
-nakilala ko si Ms. Triff
-nakilala ko si Ms. Jack
-nakilala ko si Ms. Angie
-nakilala ko si Shawn
-napuri ako ng aking mga guro
-naranasan ko makipag debate sa mas nakakataas
-natuto ako mag Mahal :)
-natuto rin ako mang iwan kasi prng inuunder na ako eh
-natuto ako mag higanti
-natuto ako balikan ang nakaraan
-natuto ako magpakamature khit papaano
-nag sign up ako sa facebook
-nakapag upload ng pictures sa facebook
-natuto gumamit ng cheat engine
-natuto ng formal speaking
-natuto mag business
-nalaman na hindi lahat ay libre
-nalaman na hindi lahat ay pwedeng ibigay
-natuklasan na Abercrombie at Nike lang ang gusto
-naranasang makipag away sa kaibigan
-naranasan makahalik ng babae
-naranasan maging member sa AQW
-natutong makipag kaibigan sa Internet
-naranasang mag pa api sa Bakla
-naranasang habulin ng bakla ng ilang beses
-natutunan na hindi pa huli ang lhat para samin
-nalaman na parang imposible na mabuo kami ngayong taon..

Lahat ng yan ay aking naranasan
hindi ko masasabing Destiny tawag dyan eh
naniniwala kasi ako na
Destiny is what people invented, because they cant accept the fact
that , everything that happen to them, is the result of their choices


syempre kung may negative may positive diba

Ipinost ng 6:01 pm PH time at
2:01 am GMT time


paalam 2009

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

1 Response to "Ang huling pamamaalam"

  1. Renz says:
    January 2, 2010 at 6:26 AM

    naranasang makahalik ng babae? waw

Post a Comment