Ask Me :)

http://www.formspring.me/adekJIAN


Feeling o Revenge?

Kung papapiliin
ka sa dalawa kung
ano ang mas gugustuhin mong piliin
ano ang pipiliin mo?
ngayon akoy na guguluhan
may koneksyon ang blog entry
na ito sa kalagayan q ngayon
Ang feeling na nararamdaman nating mga tao
O ang revenge o puot at sakit ng paghihiganti
dahil
sa sakit na nadaanan

Mahirap mamili kung
magpapakabait ka o maghihiganti ka..
Paano kung nagmahal ka ng taong
sinaktan ka na ng sobrax2
ano mararamdaman mo
at ano ang gagawin mo?
mamumuo ba ang pagmamahal
o mabubuo ang revenge?
think of the positive and negative sides
but dont forget to choose what you really want
Kung sobra sobra na ang tao
mas mabuting mag Revenge ka nalang
mahirap mag rebelde ng walang dahilan
at mas mahirap mag dahilan kung hindi mo
naman ito maipaglalaban!


Revenge
Positive sides:
Mapapayapa ka na
Gusto mo lang siya matuto sa mga kasalanang nagawa nya
Gusto mo sya mag Bago

Negative Sides:
Makaksakit ka
Iisipin sayo na masama kang tao
Maraming magagalit sayo


Kung Feeling naman
Positive Sides:
magkakaron kayo ng magandang relasyon
walang gulo
walang alitan

Negative side:
masyado kang malambot
masyado kang nagpapauto sa mga nangyayari
wala kang sariling desisyon!


Ayan lang ang mga nasa utak ko na positibo at negatibo
alam ko lahat tayo ay
may kanya kanyang tinatawag na
Destiny
ngunit ano nga ba ang Destiny?
ayon sa aking nalalaman

ang Destiny ang isang salitang inimbento ng mga tao
dahil hindi nila matangap na ang mga
nangyayari sa kanila ngayon ay batay sa kanilang
mga ginawa.

mahirap na kung puro pride ang pinaiiral
ngunit...
pano kung wala tyong pride..
wala tyong freedom right? dhil wla tyong
karapatan para ipagtangol ang ating sarili
Alam ko ang pride ay minsan npupunta
sa maling bagay

Ako inaamin ko sa sarili ko
masakit ako mag salita
dahil alam ko pranka ako
ayaw ko nung malakas lang ang loob
pag nakatalikod ang isang tao at hndi kaya sbihin
ng harapan..
parang ung kaklase naming
si Marx
ang daming back stab
maarte maangas pero iyakin naman
hindi kaya ipaglaban ang sarili niyang salita..


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "Feeling o Revenge?"

Post a Comment