Ask Me :)

http://www.formspring.me/adekJIAN


Naisip ko lang

Kanina habang naglalaro ako
nung MMO browser game na nilalaro ko
named
Adventure Quest Worlds
http://www.aqworlds.com

Naisip ko na
ano kaya ang buhay sa
kamatayan?
kung mamatay ako sana
di na ako
mahirapan gusto
ko yung patay agad ako

kung tayo nga na iiyak pag may namamatay
paano pa kaya kung tayo ang mamamatay?
tutuo kaya ang buhay sa kabilang buhay?

ayaw kong maramdaman
ang sinasabi nilang
Pagkamatay
siguro ang hirap tlga nun
lalo na kung mamamatay ka
dahil sa pagkalunod, di makahinga
grabe
kung mamamatay ako gusto ko ung parang sumabog ung utak
prng gnun
pra dedbol na agad
hay nako..


pero saloob ng mga kalokohan
na sinabi ko may napulot akong quote
na nalikha saking mdamdaming utak


"Whats the consequences between life and death?, In life you`ll gain death, In death you`ll gain life"

ok na yan nytx2

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "Naisip ko lang"

Post a Comment